Cùng Lang Chánh- Thanh Hóa Thoát Nghèo Bền Vững!

Là một huyện miền núi với đa số là đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, Lang Chánh- Thanh Hóa là một trong những huyện nghèo nhất cả nước. Được thiên nhiên ưu ái, nơi đây là vùng lõi Tre luồng khi rừng Tre trải dài trên các khu đất nhưng đời sống người dân vẫn nghèo và chưa có dấu hiệu cải thiện.

IMG 6082
Người dân nơi đây chủ yếu là bà con dân tộc thiểu số!

Đời sống nơi đây còn nghèo, kinh tế không phát triển dẫn đến tình trạng đời sống người dân không có sự khởi sắc. Được thiên nhiên ban cho vùng đất Tre luồng, nơi đây được coi là thủ phủ của Tre nhưng không có đầu ra và chưa có bộ máy chuẩn hóa để khai thác Tre một cách quy mô và bài bản. Nhận thấy được vấn đề ngày càng nghiêm trọng khi người dân nơi đây không thoát khỏi cảnh nghèo, Bamboo King Vina ra đời với mong muốn hướng tới giá trị phát triển bền vững, tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn người lao động trên địa phương.

DSCF1287 scaled
Nguyên liệu Tre luồng dồi dào tại Lang Chánh- Thanh Hóa.

Bamboo King Vina tiếp tục phát triển và đa dạng hóa, thương mại hóa các sản phẩm tre biến tính một cách bền vững. Chúng tôi cam kết sự bền vững cho người dân địa phương góp phần xóa đói giảm nghèo, cam kết sự bền vững cho môi trường khi Tre hút Co2 gấp 3 lần cây khác, chúng tôi tin rằng ‘THÉP XANH”  thật sự đem lại lợi nhuận một cách bền vững mà không  xâm phạm đến thiên nhiên. Bamboo King Vina tạo ra chuỗi giá trị giúp người dân địa phương có công ăn việc làm ổn định, tạo ra 80.000 công nhân lao động gián tiếp góp phần xóa đói giảm nghèo một cách bền vững, góp phần xóa đói giảm nghèo của người dân ở địa phương và nâng cao đời sống văn hóa xã hội.

connguoibkv scaled
Sau khi thu mua Tre, nhà máy tiến hành xử lý

Tất cả chúng ta đều xứng đáng được làm việc trong một môi trường mà chúng ta được đối xử một cách công tâm và tôn trọng. BKV là nhà tuyển dụng lao động bình đẳng và cam kết tạo ra một nơi làm việc không có phân biệt đối xử hoặc bất bình đẳng. Chúng tôi khuyến khích và cho phép trao đổi tự do ý kiến, quan điểm, phản hồi, mối quan tâm, nhu cầu, kiến thức, thách thức, kinh nghiệm, niềm tin và giá trị để mang lại lợi ích cho các cá nhân và thúc đẩy doanh nghiệp hướng tới tăng trưởng bền vững.