I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
– Tham mưu cho HĐQT/Ban điều hành trong việc hoạch định chiến lược, duy trì và phát triển các định hướng, chính sách quản trị hành chính và quản trị nhân sự nhằm thực thi thành công chiến lược, định hướng phát triển kinh doanh của công ty từng thời kỳ.
– Chỉ đạo, tổ chức thực hiện, quản lý và phát triển hoạt động nhằm nâng cao chất lượng nhân sự.
– Quản lý hiệu quả hoạt động hành chính văn phòng, đáp ứng tốt cho hoạt động của Công ty.
II. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
1. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện:
– Định hướng, chỉ đạo và trực tiếp tham gia việc xây dựng kế hoạch nhân sự, dự án chiến lược của công ty. Thiết lập các chương trình trọng tâm, kế hoạch hành động đảm bảo hoàn thành kế hoạch của Khối Hành chính Quản trị và công ty.
– Chỉ đạo, định hướng, điều hành, giám sát việc thực hiện kế hoạch của Khối Hành chính Quản trị và công ty
2. Giám sát, quản trị và tổ chức công việc hoặc ủy quyền cho các nhân sự cấp dưới quyền thực hiện các nhiệm vụ theo mảng chức năng công việc được phân công bao gồm một hoặc nhiều nội dung, nhưng không giới hạn bởi nhiệm vụ sau:
a. Công tác Quản trị Hành chính:
– Chỉ đạo thực hiện các công tác hành chính, lễ tân – khánh tiết; công tác hậu cần; đối nội, đối ngoại của Công ty.
– Tổ chức xây dựng định mức chi phí hành chính hàng năm/tháng; Quản lý việc cấp phát và sử dụng hiệu quả văn phòng phẩm của các Khối/Phong trong Công ty.
– Đảm bảo an ninh, an toàn, vệ sinh trong toàn công ty; Giám sát người, tài sản và phương tiện ra vào công ty theo đúng quy định
– Xây dựng, quản trị, vận hành hiệu quả hệ thông mạng lưới công nghệ thông tin tại Công ty.
b. Công tác Quản trị nhân sự:
– Tham mưu cho HĐQT/Ban điều hành trong việc xây dựng mô hình tổ chức, hệ thống chức danh, mô tả công việc của các đơn vị;
– Tham mưu cho HĐQT/Ban điều hành trong việc xây dựng và triển khai cơ chế, chính sách quản trị nguồn nhân lực kế hoạch lương, thưởng, phúc lợi, chế độ đãi ngộ;
– Quản lý và giám sát quỹ lương, thưởng, đãi ngộ và hiệu quả của công tác lương, thưởng, đãi ngộ trong công ty.
– Quản trị nguồn nhân lực trong công ty; Bố trí, sắp xếp hiệu quả nguồn nhân lực nội bộ trong công ty
– Xây dựng hệ thống đánh giá kết quả thực hiện công việc; Chủ trì, triển khai, giám sát việc đánh giá kết quả thực hiện công việc trong công ty
– Tổ chức đào tạo, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, phát triển nhân tài/nhân sự tiềm năng/nhân sự kế cận các cấp trong công ty
3. Nhiệm vụ và trách nhiệm khác:
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của HĐQT/Ban điều hành (tham gia dự án, góp ý quy trình, tham gia hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự) phù hợp với năng lực và phạm vị.
– Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra cho cá nhân và hoặc tập thể thực hiện không đúng.
III. KINH NGHIỆM VÀ NĂNG LỰC
1. Kiến thức kinh nghiệm
– Bằng cấp: ĐH trở lên chuyên ngành HC, Nhân sự, Luật, QTKD,…
– Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực HCNS tại các nhà máy quy mô từ 500 CBCNV trở lên
– Ngoại ngữ: Có khả năng hiểu và giao tiếp Tiếng Anh
– Am hiểu tổ chức: Am hiểu hệ thống hoạt động Bamboo King Vina và hệ thống quản trị nhân sự
– Am hiểu các sản phẩm/ dịch vụ của đơn vị: Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của đơn vị. Có khả năng sáng tạo, cải tiến hoặc đề xuất ý kiến cải tiến sản phẩm, dịch vụ của đơn vị
– Am hiểu quy định/ quy trình tác nghiệp trong đơn vị: Có khả năng thay đổi, điều chỉnh quy định, quy trình của đơn vị đang cung cấp, biết xây dựng văn hóa doanh nghiệp, Am hiểu về Luật lao động
2. Năng lực và kỹ năng
– Năng lực làm việc độc lập, làm việc nhóm
– Năng lực quản lý Hành chính, quản lý đơn vị, đánh giá NS
– Kỹ năng soạn thảo VB, lập quy trình, quy định, lập BC
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đào tạo,..
– Kỹ năng tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo,..